Những vật dụng nhà bếp được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp hiện là lựa chọn yêu thích của người nội trợ vì có khả năng chịu nhiệt tốt, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt khi đựng thực phẩm nóng.
Ngoài ra, lo hoa pha le cao cấp còn được sử dụng làm món quà sang trọng cho đối tác, khách hàng vào những dịp lễ, hội nghị và sự kiện đặc biệt. Đây cũng là món quà mà cánh đàn ông thường dành tặng cho mẹ hoặc người phụ nữ của mình.

Chất liệu thủy tinh cao cấp
Sản phẩm được làm từ thủy tinh cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao khi đựng thực phẩm nóng, vì thế, hạn chế sự nứt vỡ do tác động của nhiệt và an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu này còn mang ưu điểm là chống bám bẩn, dễ vệ sinh, có độ tinh khiết cao, mang lại vẻ ngoài sáng, đẹp và bền theo thời gian.
Hướng dẫn sử dụng, bảo quản đồ dùng, vật dụng thủy tinh


- Khi vệ sinh cốc, chén, dia thuy tinh, khay hoa qua hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát, nếu không sản phẩm rất nhanh dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
- Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại cho chúng vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm. Cách thực hiện: vò nát khoảng 6 vỏ trứng rồi cho vào đồ dùng cần làm sạch, sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm, ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Sau đó, rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.
Khay hoa quả hình giỏ xách tay

Sản phẩm in logo công ty, logo ngân hàng, logo các cơ quan đơn vị... trở thành những món quà lạ độc đáo mà gần gũi nhờ đó thương hiệu của quý vị in trên sản phẩm đi sâu vào lòng người và trở thành một kênh quảng bá góp phần đưa thương hiệu của quý vị đi xa hơn, nhanh hơn.
Hiện nay, Kho bán buôn bán lẻ Tâm Thanh nhận các đơn hàng kèm in khắc logo thương hiệu trên sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn hỗ trợ miễn phí, giúp quý khách có thể lựa chọn những sản phẩm tốt nhất: